Tin mới nhất
Loading...
Thứ Tư, 1 tháng 10, 2014

Bí quyết cho ngôi nhà thêm hoàn hảo



Để lựa chọn cho mình một bộ ghế sofa giá rẻ nhưng lại phù hợp với thiết kế của ngôi nhà là điều không hề đơn giản. Trước khi quyết định mua bạn cần phải xem xét về kích thước, màu sắc và kiểu dáng.

Sofa góc sẽ đem đến cho ngôi nhà của bạn một nét đẹp tươi mới và sự thông thoáng, thoải mái cho không gian sống của gia đình bạn. Một bộ sofa góc tạo ra rất nhiều không gian cho ngôi nhà của bạn. Điều đặc biệt là nếu như ngôi nhà không có quá nhiều diện tích để bố trí đồ nội thất thì một bộ sofa góc với một kích thước dài sẽ cung cấp rất nhiều tiện nghi và tạo ra sự sắp xếp một chỗ ngồi rất hoàn hảo cho gia đình.

sofa.jpg

Trên thực tế thì bất kỳ phương án nội thất không có kế hoạch nào chắc chắn sẽ mang lại nhiều sự bất tiện và khí chịu cho bạn trong quá trình sống. Đây cũng chính là lý do để khẳng định rằng sofa góc chính là sự lựa chọn lý tưởng hàng đầu khi bàn luận về những vấn đề sắp xếp đồ đạc trong ngôi nhà của bạn.

sofa góc là một loại sofa rất dễ thích nghi với mọi góc trong nhà và điều đặc biệt là nó tận dụng được hết những góc chết trong nhà, không chiếm diện tích mà vẫn được nhiều chỗ ngồi thoái mái.

sofa-goc.jpg

Sofa góc có 3 loại hình dáng chính đó là hình vòm, hình chứ C và hình chữ L, chỗ ngồi thì tăng giảm tùy theo kích thước lớn hay nhỏ của sofa.

Không cần quá bề thế hay là hoành tráng, những bộ sofa từ 3 đến 4 ghế sẽ phù hợp với không gian khiêm tốn và thích hợp cho ngôi nhà của bạn ở phố hay là những căn hộ chung cư nhỏ, thêm một chiếc bàn thấp hay thanh mảnh cùng với một vài chiếc gối trang trí sẽ làm cho không gian thêm sinh động.


Khi lựa chọn một bộ sofa góc sẽ có một vài khía cạnh quan trọng mà bạn cần chú ý đó là vị trí chính xác mà bạn muốn đặt nó, bạn muốn dành cho nó bao nhiêu không gian cho bộ sofa và cuối cùng là kích thước của bộ sofa nên được xác định phụ thuốc vào lưu lượng giao thông mà bạn đang có.

sofa-goc-1.jpg


Sẽ tốt hơn nếu bộ sofa có thêm bánh xe, bạn có thể sử dụng và di chuyển đến những vị trí mới một cách dễ dàng mỗi khi bạn muốn thay đổi cách bày trí cho ngôi nàh của mình mà không cần giải phòng không gian. Chính vì vậy mà bạn có thể sử dụng bộ sofa góc với hai mục đích thông thường và bổ sung. Bên cạnh đó, bạn không thể bỏ qua yếu tố tài chính, hãy cố gắng đưa ra cho mình một sự lựa chọn cân bằng giữa khả năng tài chính của bản thân và sở thích của mình. Trước khi quyết định mua sofa góc thì hãy cân nhắc thật kỹ về không gian ngôi nhà của bạn để có một bộ sofa hài lòng nhất.

Bighome chuyên cung cấp những bộ sofa góc, sofa giá rẻ, cung cấp nội thất tuyệt vời cho ngôi nhà của bạn. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều những mẫu sofa góc hiện đại được thiết kế rất đẹp mắt và cho phí bảo trì cũng rất thấp bởi đa phần chúng đều được làm bằng chất liệu vải chống bán bụi. Nếu thay vải bọc thì chi phí cũng không quá cao.

Ngoài ra, có rất nhiều các ý tưởng khác nhau để trang trí cho sofa góc bằng cách kết hợp thêm với đệm ngồi, gối tựa và gối ôm được làm từ chất liệu vải nhiều màu với những họa tiết độc đáo.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Liên Hệ
Press Esc to close