Tin mới nhất
Loading...
Thứ Tư, 28 tháng 5, 2014

Kiểu sofa nỉ đẹp phong cách mới 2014

Sofa hiện đại với những mẫu sofa nỉ đẹp
Không phải chỉ những căn nhà nhỏ hẹp mới đau đầu vì ghế sofa. Những căn nhà có không gian lớn cũng gặp vướng mắc về kiểu dáng và chất liệu ghế. Liệu chúng ta đã thực sự mua đúng chiếc ghế sofa hoàn hảo cho căn nhà mình? Hãy liên hệ trực tiếp đến công ty Sofa hiện đại để được tư vấn chọn mua ghế sofa nỉ và đặt mua những mẫu mã ghế sofa nỉ của công ty chúng tôi

Chọn mẫu mã sofa nỉ cho sofa hiện đại

Hầu hết mọi người hiện hay có thói quen ngủ trưa hoặc nghỉ tạm trên ghế sofa, vậy nên chiều dài tối thiểu cho phép là 90cm để bạn có thể thoải mái nằm mà không bị khó chịu. Nếu diện tích phòng cho phép, tất nhiên chúng ta có thể tăng chiều dài để nằm thoải mái hơn. Một bộ ban ghe sofa đẹp chắc chắn sẽ làm điểm nhấn cho không gian phòng khách của bạn.



Mẫu sofa cao cấp điểm nhấn là gối hoa và kẻ

Với các sản phẩm cần đặt hàng, Sau khi thống nhất mẫu sofa giá rẻ, mẫu vải và những yêu cầu khác, chúng tôi sẽ lập đơn hàng. Bạn đặt trước 50% giá trị đơn hàng, số tiền còn lại được thanh toán sau khi nhận hàng. Thời gian đặt hàng trung bình khoảng từ 7-10 ngày. Nếu có yêu cầu đặc biệt, bạn có thể thỏa thuận cụ thể với nhân viên kinh doanh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Liên Hệ
Press Esc to close